Phụ nữ ngoại tình!

Tôi quá tuyệt vọng, không biết phải tìm đến ai để có thể cứu giúp gia đình của tôi nên muốn viết lên những dòng này để có thể hy vọng có những người có thể làm cho chồng tôi thay đổi suy nghĩ. Có thể tha thứ cho tôi để tôi và con trai có một gia đình trọn ven và tôi nên như thế nào suốt quảng đời còn lại?

Tôi và chồng tôi đều còn trẻ. Quen nhau đã 6 năm, vượt qua bao nhiêu trở ngại mới đến được với nhau. Tôi phải từ hôn với người trước để đến với anh. Trước khi quyết định cưới tôi, có 1 lần trong lúc say tôi đã nhờ người yêu cũ chở về và anh đã nhìn thấy tôi ôm người đó khi đi xe nhưng anh cũng bỏ qua và không muốn chuyện này sẽ lập lại nữa.

Năm 2010 anh và tôi kết hôn khi tôi mang trong mình 1 sinh linh bé nhỏ. Tôi tưởng đâu cuộc đời mình sẽ êm ấm sau này, nhưng công việc của chồng tôi là đi lấy tiền banh cho chủ cái, một công việc không mấy ổn định nhưng luôn có tiền để lo cho cả gia đình. Đồng lương của tôi chỉ dùng cho tôi tiêu vặt và để dành khi cần đến. Chồng tôi là một người chồng theo như người khác nhận xét là một người rất biết cư xử. Nhưng rồi mọi chuyện do chính tôi gây ra đã phá tan gia đình đang yêm ấm đó khi tôi gặp lại người xưa.

Thời gian đó chồng tôi luôn không có bên cạnh, luôn lo cho công việc, không để ý gì đến vợ con, về đến nhà là chỉ có ngủ. Tôi cảm thấy hụt hẫng và thèm được cảm giác người khác quan tâm biết bao. Tôi muốn anh hôn vào trán như lúc tôi sinh em bé, tôi muốn anh cầm tay tôi khi tôi có bầu, thời gian anh đi với sếp còn nhiều hơn anh dành cho tôi và con… Tôi cần lắm những điều nhỏ nhặc đó để làm động lực biết bao. Tôi không muốn anh dành quá nhiều thời gian cho công việc mà anh gọi là phải “trung thành”. Trong đầu anh luôn luôn nghĩ sau này người chủ đó sẽ cho anh chút vốn sau này để làm ăn. Tôi không muốn những đồng tiền đó, nên tôi âm thằm tiết kiệm để dành tiền với mục đích để anh có vốn sau này, nhưng anh thì lại không muốn động đến tiền của tôi. Tôi cũng có rủ rỉ vào tai chồng nhưng điều tôi muốn nhưng anh luôn phớt lờ đi coi nhưng đó chỉ là tôi nói chơi. Dần dần 2 vợ chồng tôi có một khoảng cách vô hình, anh thì cứ vô tâm với những lời nói của tôi, còn tôi thì cứ âm thầm chịu đựng.   

Đến một ngày, tôi gặp lại người cũ, những dòng tin nhắn, nhừng lời hỏi thăm làm tôi nhưng thấy mình được chia sẽ biết bao. Đến một ngày tôi quyết định, một quyết định sai lầm nhất đời của mình. Tôi muốn rủ người đó đi chơi xa để tôi có thể lần cuối cùng được cầm tay, để đi chơi với nhau như cặp tình nhân lần cuối. Để trong đầu tôi sẽ quên hẳn người đó khi chuyến đi kết thúc. Nhưng tôi không ngờ anh đã nằm mơ thấy tôi ngoại tình nên đã đi theo dõi tôi. Chuyện gì xảy ra thì mọi người cũng đoán ra được, anh bắt gặp khi tôi và người đó bước vào phòng khách sạn. Anh đánh tôi và người đó. “Ta muốn ly hôn!” đó là điều anh muốn. Anh muốn tôi vẫn ở nhà anh để chăm sóc cho con trai con nhỏ. Còn anh thì sẽ ngủ ở ngoài đợi thời gian để ly hôn, anh không muốn ai biết chuyện vô cùng xấu hổ đó của tôi.

Tôi ra sức cầu xin anh và mẹ chồng tha thứ vì phút yếu lòng của tôi, tôi chưa hề hết yêu anh và càng không thể mất đi gia đình mà tôi và anh đã đấu tranh mới có được. Tôi vô cùng ân hận vì sự ngu ngốc và ích kỉ của mình. Thời gian này tôi không thể nào sống được, không khíc đó làm tôi ngột ngạt kinh khủng. Ngày ngày nhìn thấy anh nhưng không phải là chồng của mình nữa rồi.   

Tưởng đâu mọi chuyện đến đó thôi nhưng không người trên yahoo, facebook, điện thoại của tôi và chồng tôi lại xuất hiện một kẻ bệnh hoạn, nó vào nhắn cho tôi, chồng tôi, và bạn bè, bà con bên chồng những tin nhắn kinh khủng. Ngày nào cũng nhắn trên yahoo với những nội dung như là nó muốn chuyện của tôi đi ngủ với trai sẽ để mọi người biết, nó cứ hỏi tôi và chồng tôi đã ly hôn chưa? Trời ơi, tinh thần tôi muốn suy sụp và lo sợ nhiều người khác biết. Trong vòng chưa đến 1 tháng tôi đã sút 6 kg. Tôi và chồng tôi ra sức ngăn chặn những gì tên điên khùng đó làm nhưng tôi không biết đó là ai và nó sẽ làm gì thêm nữa.

Giờ đây chồng tôi không muốn tha thứ và cho tôi cơ hội quay lại. Ngày ngày tôi sống trong không khí nhà chồng, tôi có cảm giác như một kẻ ở đợ cho người ta, lo sợ rồi ai sẽ biết nữa. Thấy anh chơi với con mà lòng tôi muốn quặn lai. Tôi là một con đàn bà tội đồ, hư hỏng, đã không làm chủ được mình. Giờ đây tôi phải trả giá với quyết định sai lầm nhất đời mình. Mất chồng, mất con, mất lòng tin, không có nhà để về (vì ba mẹ tôi đã quá xấu hổ với quyết định từ hôn của tôi), bị mọi người kinh khi. Con trai tôi đang tuổi tập nói. Nó bập bẹ nói câu “ba đâu?” mà làm tôi nghẹn lại…

webtamsu.com, Chia sẻ, tâm sự, chia se, tam su

Source : webtamsu[dot]com

  1. Leave a comment

Leave a Reply

